Announcement

Collapse
No announcement yet.

RE: TƯỜNG THUẬT 028- 150407

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #76
    Viết theo kiểu VN thì như thế nào...vì không biết cái nào là họ, cái nào là tên?!

    Comment


    • #77
      Bạn cuả Trúc có cái tên rất đẹp mà sao cứ bị 'typo' hoài. 'Nhạc' là cái tên rất đẹp, mà thêm vào cái họ hiếm người có được là họ 'Nghê' (không có dấu nặng) và được lót bằng chữ 'Thường', thì làm cho nhiều người hoang mang lắm vì chính T khi xưa lúc mới biết tên cuả nàng, T cứ nghĩ đến truyện nàng 'Dương Quý Phi' trong khúc vũ Nghê Thường.

      May mắn là ĐHSPKT, lớp 77KNC rất hãnh diện có nàng "Nghê Thường Nhạc" (viết theo kiểu VN) là thành viên cuả lớp. T nghe nói ba cuả Nhạc rất yêu nhạc, ông đặt tên cho các con là Cung, Đàn, Điệu, Nhạc.

      Thân mến,

      Trúc

      Comment


      • #78
        TƯỜNG THUẬT 028- 150407

        1. BTC đã khóa sổ ghi danh Houston Bus Tour, nhưng con số cứ gia tặng lên 70. Hy vọng đây là con số cuối cùng.

        2. BTC nhận thêm những Thầy Cô ghi danh tham gia như sau: Thu Dung (75KNC) và Hiển (75D), Chị Hứa Anh bạn của Hòa Phăng, Nguyễn Sương Mai (77KNN) và Nguyễn Cẩm Vân. Hy vọng sẽ có Thầy Cô Nguyễn Văn Hoa o73 Áutralia đến tham dự và Thầy Cô Nguyễn Thị Xinh từ New Jersey sẽ đến tham dự.

        BTC kêu gọi Thầy Cô và các bạn hữu ghi danh nhanh chóng, chúng tôi vẫn giữ chi phí HM 2015 là $120 cho mỗi đấu người. BTC sẽ khóa sổ ghi danh HM 2015 vào cuối tháng Tư , đặc biệt cho những người ở xa nhu Việt Nam, Úc, Đức, Pháp, Canada.

        3. Thầy Cô Mã Tường An đóng góp thêm $240. Thành thật cảm ơn Thầy Cô rất nhiều.

        4. Chúng tôi đã nhận thêm lịch trình chuyến đi HM 2015 của Thầy Hiếu, đang chờ lịch trình của gia đình Sương Mai. Nếu các bạn đã book chuyến bay, xin cho biết lịch trình để tiện việc liên lạc vả đón tiếp.

        5. BTC xin thông báo về việc sắp xếp về chỗ ở các tư gia bạn bè (Houston & Austin) hiện nay đã đầy, Xin Thầy Cô và các bạn trức tiếp thuê hotel nếu ghi danh HM trễ. Chi tiết về Hotel như sau:

        Red Roof Inn West Chase

        2960 West Sam Houston Pkwy

        Houston, TX 77042

        Phone: 713-785-9909

        Liên lạc trức tiếp với Mary (713) 785-9909, from 7AM-3PM Monday - Friday, để mướn phòng trong hợp đồng tên Điệp Lê, sẽ được giá $59 plus tax, total $71.81 ( 17% tax). Phòng bao gồm 2 double beds for 4 people, không có bao gồm breakfast.

        6. Anh Mẫn và Ban Tiếp Tân đã tiến hành sắp xếpdanh sách nhóm và phân phối phòng ốc cho Thầy Cô và Ái hữu. Đa số các bảng tên đã hoàn tất. Anh Mẫn cũng đã phục trách in ấn các tài liệu sinh hoạt cho HM 2015.

        7. Cường và Bình sẽ làm việc với anh Khang "One Band Man" về các bài hát trong ngày Thứ Sáu và ngày Chủ Nhật. Anh khang vốn là học trò ruột cùa nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, do đó tài năng piano rất khá hấp dẫn. Mạnh dạn tham gia hát thỏai mái mà không sợ dánh sai nhịp...làm mình hát không được...Hihihi!

        8. Anh Bình cho biết, tờ Đặc San sẽ hoàn chỉnh và ấn loát trong tháng Tư. Anh chị em đang mong tin bàn tay vàng của anh sẽ làm tờ báo đẹp và sắc thái phong phú...

        9. Trong đợt HM này, Cường đóng góp trên 20 tấm tranh nhỏ, để các bạn có thề bỏ vào hành lý mang về. Tranh acrylic colors hay black & white, giá ủng hộ $10 - $15 cho một tấm, số tiền sẽ dùng gây quỹ cho HM, mong các bạn ủng hộ mau chóng. Nếu muốn đặt cọc trước, xin cho biệt Sau đây giới thiệu một vài tấm.


        Comment

        Working...
        X